Sunday 18 June 2017

คำถามที่พบบ่อย S


คำถามที่พบบ่อย ForexExpress เป็นผู้นำเครือข่ายพันธมิตร Forex สำหรับแบรนด์ยอดนิยมที่ใช้ซอฟต์แวร์การซื้อขาย เรามีแผนการสูงสุด Rev แบ่งปันในอุตสาหกรรมการเงิน โปรแกรมพันธมิตรของเราได้รับการโหวตกำไรมากที่สุดในปี 2013 โดยมีการชดเชยเกิน $ 50 ล้านในรายได้ของ บริษัท ในเครือ ฉันสามารถเข้าร่วม? เราให้มันง่าย หากคุณเป็นผู้ที่มีอายุเกินกว่า 18 ปีคุณสามารถเข้าร่วมเครือข่ายของเรา ฉันจะต้องจ่ายเงินเพื่อเข้าร่วม? คือการเชื่อมโยงการติดตามของฉันคืออะไร การเชื่อมโยงการติดตามของคุณคือการเชื่อมโยงสร้างขึ้นในบัญชีของคุณซึ่งมีการติดตามพารามิเตอร์ประจำตัว ลิงค์นี้จะใช้ในการติดตามการเข้าชมการอ้างอิงไปยังเว็บไซต์ที่แบรนด์ของเราและใช้ในการติดตามรายได้ของคุณเมื่อบัญชีผู้ใช้ลงทะเบียนและเงินฝาก ตัวอย่างเช่น) forexexpress / id = 5500 ฉันจะสร้างการเชื่อมโยงติดตาม? เพื่อสร้างการเชื่อมโยงการติดตามเพียงเข้าสู่บัญชีของคุณและคลิกที่เครื่องมือการตลาด - & gt; การสร้างการเชื่อมโยง เลือกภาษา เลือกหน้า Landing Page แทรกแท็กซึ่งจะติดแท็กแหล่งที่มาของการเข้าชมของคุณ คลิกที่ปรับปรุงและคัดลอกวางเชื่อมโยงไปยังแหล่งที่มาที่คุณต้องการ เรามีความหลากหลายของวัสดุทางการตลาดและมีคุณภาพสูงป้ายกราฟิกที่มีอยู่ในหลายภาษาพร้อมสำหรับความต้องการของคุณ คุณสามารถค้นหาได้ภายใต้การตลาดหน้าเครื่องมือ เพียงแค่คัดลอกและวางโค้ด HTML ให้บนเว็บไซต์ของคุณ, หน้าสื่อสังคมหรือแคมเปญอีเมล คำถามที่พบบ่อย ฉันจะซื้อหลักสูตรของคุณได้อย่างไร? ประการแรกขอขอบคุณสำหรับการแสดงความสนใจในการที่ทั้งสองกลายเป็นผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จและให้ฉันช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายที่ ประการที่สองหลักสูตรของฉันไม่ได้เป็นที่เหมาะสมสำหรับทุกคนซึ่งเป็นเหตุผลที่มีไม่หน้ากับ 8220; ซื้อ NOW8221; ตัวเลือกสำหรับคุณ แต่ฉันชอบที่จะรู้ว่าฉันสามารถช่วยให้คุณก่อนที่ผมจะเชิญคุณเข้าร่วมตัวเองและรายการที่เพิ่มขึ้นของผู้ค้าที่ประสบความสำเร็จที่ได้นำหลักสูตรของฉัน สำหรับผมที่จะทำเช่นนั้นได้โปรดได้รับการติดต่อผ่านทางแบบฟอร์มการติดต่อของเราแจ้งให้เราทราบอะไรถือคุณกลับและช่วยให้ดูว่าฉันสามารถช่วยให้คุณมากเกินไป: ติดต่อเรา สิ่งที่ฉันสามารถเป็นคู่ค้าระบบของคุณหรือไม่ คุณสามารถค้าคู่สกุลเงินใด ๆ กับกลยุทธ์ที่ ซอฟแวร์ของฉันทำงานบนแพลตฟอร์ม Metatrader MT4 ที่มีค่าใช้จ่ายจากจำนวนมากของโบรกเกอร์ต่างประเทศ ข้อเสนอแนะของฉัน AxiTrader ไปตลาดและ Pepperstone ที่มีทั้งหมดอยู่ในออสเตรเลีย คุณสามารถใช้โปรแกรม MT4 นายหน้าใด ๆ แม้จะเป็นเพียงในบัญชีสาธิตถ้าคุณมีบัญชีอยู่กับโบรกเกอร์ที่ไม่ MT4 แต่ผมขอแนะนำให้คุณใช้โบรกเกอร์ที่ใช้ในสัปดาห์วันที่ 5 บนชาร์ตรายวัน ซึ่งหมายความว่าชาร์ตเปิดที่ 5:00 EST นิวยอร์กเวลา นี่คือรายการของโบรกเกอร์ MT4 ที่ดีอื่น ๆ ที่ใช้เริ่มต้นที่ถูกต้องของชาร์ตวัน: สิ่งที่ทำให้การเรียนของคุณแตกต่างจากคนอื่น ๆ ? มีหลายเหตุผลที่นี่มีไม่กี่: หากคุณสามารถสร้างรายได้จากการซื้อขายทำไมคุณสอนคนอื่น ๆ ? ผมสนุกกับการติดต่อและการมีปฏิสัมพันธ์กับผู้ค้าอื่น ๆ เทรดดิ้งสามารถเป็นธุรกิจที่เหงาและฉันได้พบและได้รับในการติดต่อกับคนที่น่าตื่นตาตื่นใจบางส่วนผ่านธุรกิจการฝึกของฉัน ฉันยังพบว่าโค้ชคนที่ฉันต้องรู้แน่นอนของตัวเองและกลยุทธ์ด้านในออก การเรียนการสอนอื่น ๆ นอกจากนี้ยังช่วยให้การค้าของตัวเองมีระเบียบวินัย ชาร์ตต่อเดือน? ผมชอบที่จะบรรลุ 5 - 10% ต่อเดือนจากทั้งหมดของการซื้อขายของฉัน ดังนั้นประมาณ 5% ต่อเดือนมาจาก H1 H4 และธุรกิจการค้า ผมใช้เพียง 0.25 - 0.50% มีความเสี่ยงต่อการค้าในชาร์ตเหล่านี้ ฉันต้องดูชาร์ตทุกวันหรือฉันสามารถค้าชุดและลืม

No comments:

Post a Comment