Friday 18 August 2017

ทบทวน สูตร การซื้อขาย ระหว่างวัน


ทบทวนสูตรการซื้อขายระหว่างวัน สองสามปีหลังเราได้รับการมีส่วนร่วมจริงๆบวกกับชนพื้นเมืองอินเดียเปิดเผยตลาดเรา ที่. BSE Sensex เช่นเดียวกับการที่ดี เราได้รับการปฏิบัติ Intraday เช่นเดียวกับการจัดส่งขึ้นอยู่กับการซื้อและขายเช่นเดียวกับการได้รับการเกือบจะซื้อและขายทุกวัน เนื่องจากอุตสาหกรรมระหว่างวันเราลดลงเงินเป็นจำนวนมาก มันเป็นสถานการณ์ที่ไม่พึงประสงค์อย่างมากส่วนตัวเราเปิดออกเพื่อจะไม่สุภาพอย่างมากเช่นเดียวกับอารมณ์ เราหยุดทันทีการซื้อและขายเกี่ยวกับการไม่กี่เดือน คลิกที่นี่เพื่อดาวน์โหลดเครื่องมือเทรดดิ้งใหม่และกลยุทธ์สำหรับฟรี ต่อไปนี้การป้องกัน Intraday ส่วนตัวของฉัน Tradeing เราเริ่มตรวจสอบบุคคลเพียงเกี่ยวกับทุกหนึ่งสองข้อมูลหลายปีของฉันที่มีให้ ณ ฉันเองในระหว่างการบันทึกประจำวันของฉันเช่นเดียวกับที่เราผลิตวิธีการของตัวเองมากในเรื่องเกี่ยวกับการซื้อ Interaday และขายภายใน BSE เช่นเดียวกับ NSE (หรือ Sensex เช่นเดียวกับ Nifty) ดังนั้นเราเลือกที่จะฟื้นส่วนตัวของฉันเพียงเกี่ยวกับทั้งหมดลดลงกำไร Interaday ซื้อและขายภายใน BSE 038; NSE พร้อมกับวิธีการผลิตเมื่อเร็ว ๆ นี้ของฉันส่วนบุคคลที่เกี่ยวข้องกับการซื้อและการขาย Intraday (ก่อนที่จะใช้นี้ออกสู่ตลาดนี้เราตรวจสอบภายในตลาดอาศัยอยู่หลายครั้งหลายครา) เราดึงเพียงเกี่ยวกับการปรับตัวลดลงทุกส่วนบุคคลของฉันเงินสดภายในหกเดือนพร้อมกับข่าวที่ดีเป็นจริงที่ฉันหยุด Interaday ซื้อและขายต่อไป ตอนนี้อิ่มเพียงการดำเนินการจัดส่งขึ้นอยู่กับการซื้อและการขาย (ที่เป็นจริงเงินลงทุนระยะยาว) ภายใน BSE 038; NSE หรือแม้กระทั่งคุณสามารถที่จะระบุ Sensex 038; มหาราช (อินเดียเปิดเผยตลาด) นอกจากนี้เราขอแนะนำให้เพื่อให้ผู้เข้าชมส่วนบุคคลของฉันจะไม่ได้กำไรซื้อระหว่างวันฟรีและขายถ้าคุณดำเนินการข้อเสนอระหว่างวันเมื่อเทียบกับการให้แน่ใจว่าคุณหยุดนี้ในขณะนี้ในการสนับสนุนการดำเนินการเปิดโอกาสในระยะยาวภายในเปิดเผยตลาดและกลายเป็นความยินดี

No comments:

Post a Comment