Saturday 12 August 2017

รายการตรวจสอบ การค้า Forex ก่อน


หัวข้อตรวจสอบการค้า Pre - อยากจะดูว่าฉันสามารถจุดประกายการอภิปรายที่ทุ่มเทให้กับรายการตรวจสอบการค้าของคุณก่อน นี้เสียงที่ไร้สาระ แต่ฉันมีการตรวจสอบทางจิตอย่างอิสระและกำลังพยายามที่จะวางมันลงบนกระดาษและมีนรกของเวลาได้รับมันเป็น & quot; ต้นไม้ตัดสินใจ & quot; รูปแบบประเภท เนื่องจากตลาดจะทำในลักษณะที่ว่าเราอาจมี & quot; ม้วนกับเจาะ & quot; ความคิดในการทำบางรายการที่เข้มงวดอย่างมากในสิ่งที่น่าจะเป็นที่ไม่เคยมีอะไรอาจจะเริ่มขึ้นและธุรกิจการค้าที่ไม่ได้ถ่ายที่ all-หรือหลวมเพื่อให้คุณในเร็วเกินไปได้สัมผัสกับการเบิกไม่ดีและได้รับออกมาพร้อมกับเศษเล็ก ๆ น้อย ๆ กำไร. นี่คือปัจจัยที่ฉันกำลังพยายามที่จะนำเข้าด้วยกันเป็นชนิดของรูปแบบที่มีประโยชน์บาง: - Be แน่ใจว่าเทรนด์ทุกวันและ 4 ชั่วโมงเทรนด์อยู่ในข้อตกลง (เหล่านี้เป็นระยะเวลาของฉันฉันใช้) - Where เป็นตลาดที่มีความสัมพันธ์กับระดับ S / R? - หากในระดับเอสอาร์หรือในระยะใกล้ระยะวิธีการที่จะทำหน้าที่? มันปรากฏมันจะเด้งหรือผิดพลาดผ่าน? อะไรเป็นข่าวในวันพรุ่งนี้หรือไม่ ที่อาจผลักดันหรือผ่าน S / R ระดับ ฉันกำลังมองหาในการจัดระเบียบ thoughts - ของฉัน แต่ไม่ได้ 60 นาทีต่อ checksheet แผนภูมิเพื่อดูว่าการค้าเป็นสิ่งที่ดีหรือไม่ สงสัยว่าถ้าใครได้เอาชนะใจบล็อกและรับสามารถที่จะได้รับเหล่านี้ลงสำหรับตัวเอง ดูเหมือนง่ายพอที่จะเลื แต่มีปัญหากระนั้น นอกจากนี้จะต้องให้ความสนใจในการมองเห็นสิ่งที่คนอื่นมองไม่ AT-ว่าพวกเขาแคบสิ่งที่เกี่ยวข้องและสิ่งที่เป็นข้อมูลที่เป็นขอบตาดน้อยที่สำคัญที่จะทำให้การค้า Share แบ่งปันโพสต์นี้ Digg Del. icio. us Technorati ทวิตเตอร์

No comments:

Post a Comment