Tuesday 18 July 2017

รายการตรวจสอบสำหรับ การค้า ที่ประสบความสำเร็จ


รายการตรวจสอบสำหรับการค้าที่ประสบความสำเร็จ อาจารย์ผู้สอน ในแต่ละปีที่เราเตรียมความพร้อมสำหรับวันหยุดที่เราวางแผนสำหรับทุกคนที่เราจะซื้อของขวัญสำหรับ คิดอย่างรอบคอบเป็นที่ใส่ลงไปในแต่ละบุคคลของขวัญ: เราวางแผนที่เราจะเลือกซื้อสินค้าสำหรับของขวัญ การเดินทางไปยังร้านค้าของเรามีการวางแผนที่จะกำจัดการกลับมาติดตามมากเกินไป พิจารณาประเภทของกระดาษห่อและคันธนูจะได้รับ หลังจากนี้เราก็มีการวางแผนเกี่ยวกับวิธีการที่เราจะได้รับของขวัญให้กับประชาชนและให้เวลาที่จะได้รับมันกระทำ ว้าวดูเหมือนว่าจำนวนมากของความพยายามหรือไม่ เชื่อหรือไม่ว่าผู้ค้าส่วนใหญ่จะวางแผนประเภทของเหตุการณ์นี้ออกมาบนกระดาษเพื่อที่จะมีความผิดพลาดไม่ได้ มาตอนเช้าวันหยุดพิเศษที่พวกเขาจะได้นั่งกลับและเพลิดเพลินกับวันหยุดเพราะทุกอย่างในรายการตรวจสอบได้ทำเช่นเดียวกับที่มันควรจะเป็น แต่เมื่อมันมาถึงการค้าของพวกเขาจำนวนมากจะเพียงแค่ 8220; ปีก it8221; ไม่มีชุดตรรกะหรือระบบของกฎระเบียบในสถานที่ นี้จะเป็นฤดูกาลของการให้ที่ฉันคิดว่าเราจะทำงานใน 8220; รายการตรวจสอบสำหรับ traders8221; เพื่อให้พวกเขาให้คำแนะนำบางอย่างในปีใหม่ที่จะมาถึง หลักการ # 1 - จูบหลัก เราได้ยินคำย่อของเรื่องนี้ให้มันโง่ที่เรียบง่าย ในฐานะที่เป็นผู้ค้าที่ได้เรียนรู้มากขึ้นเกี่ยวกับการซื้อขายกับดักที่พบบ่อยที่พวกเขาตกอยู่ในที่พวกเขาเริ่มที่จะเพิ่มการยืนยันมากเกินไปที่จะตั้งค่าของพวกเขา ทำกลยุทธ์ของคุณมีความซับซ้อนจะทำให้คุณมีความไม่แน่ใจเมื่อถึงเวลาที่จะดำเนินการ ยืนยันจะใช้เพื่อเพิ่มความมั่นใจในการค้าของคุณ เมื่อคุณมีการเริ่มมองหาที่มากเกินไปคุณเริ่มต้นสองคาดเดาพวกเขา มีอะไรผิดปกติกับการตระหนักถึงการยืนยันเพิ่มเหล่านี้เป็น แต่ฉันขอแนะนำให้คุณกลับมาทดสอบทุกคนที่คุณใช้และใช้เวลาหนึ่งหรือสองที่มีเปอร์เซ็นต์ที่สูงที่สุดของความสำเร็จและใช้พวกเขาเท่านั้น โดยใช้พวกเขาผมหมายถึงพวกเขาได้ระบุไว้ในแผนการค้าของคุณเป็น 8220; only8221; เครื่องมือที่คุณจะใช้ในการยืนยันการค้าของคุณ หลักการที่ 2 - วางแผนการค้า, การค้าแผน ซึ่งเป็นที่ที่ทุกคนคิดในการซื้อขายเข้ามาในเล่นในขณะที่การเขียนแผนการค้าของคุณ เมื่อคุณสร้างกฎของคุณเพื่อการค้าโดยคุณจะกลายเป็นระบบมากขึ้นและตรรกะในกระบวนการคิดของคุณสำหรับการดำเนินการประสบความสำเร็จในการซื้อขาย แผนการค้าส่วนบุคคลของคุณจะรวมถึงขั้นตอนของการค้าจากทุกที่จะระบุออกค้าของคุณ โดยมีการตั้งค่าของคุณเขียนลงในแผนของคุณคุณจะมีโอกาสที่ดีของการใช้ความอดทนและมีระเบียบวินัยที่จะรอให้รายการของคุณ มิฉะนั้นคุณจะใช้อารมณ์ความรู้สึกที่จะเข้าสู่ธุรกิจการค้าและเราทุกคนรู้ว่าที่คุณจะได้รับ หลังจากป้อนค้าของคุณคุณจะมีความมั่นใจมากขึ้นเพราะคุณได้กลับไปทดสอบกลยุทธ์ของคุณและรู้ว่ามันมีประวัติที่ประสบความสำเร็จและจะให้คุณที่ขอบพิเศษกว่าการแข่งขันของคุณ ระบุกลยุทธ์รายการของคุณจะช่วยให้คุณดำเนินการกลยุทธ์ของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยความลังเล จะไม่มีการคาดเดาหรือสงสัยว่าจะทำเมื่อตั้งค่าของคุณจะถูกระบุ, คุณเพียงแค่คลิกและไป การบริหารความเสี่ยงของคุณเป็นที่กำหนดไว้ล่วงหน้าเพื่อป้องกันการหยุดครั้งแรกของคุณตั้งอยู่บนรายการและคุณรู้ว่าคุณจะย้ายหยุดของคุณเพื่อป้องกันคุ้มทุนหลังจากที่ตลาดเคลื่อนไปในทิศทางของคุณโดยจำนวนหนึ่ง แน่นอนราคาเป้าหมายของเราเป็นที่รู้จักกันล่วงหน้าและวิธีการที่เราจะออกจากตลาดไปที่เป้าหมายนี้ เราจะมีราคาเป้าหมายที่ตั้งไว้หยุดต่อท้ายหยุดเวลา, ฯลฯ ? หลักการที่ 3 - นั่งอยู่บนมือของคุณ นี้น่าจะเป็นส่วนที่ยากที่สุดของการซื้อขาย เรามีกลยุทธ์นี้ดีคิดออกและตอนนี้เราจะต้องรอให้การติดตั้งเป็นรูปธรรม ใครเคยคิดว่าเวลาจะผ่านให้ช้า? พวกเราหลายคนจะถูกยกขึ้นไปคิดว่าเราจะต้องทำอะไรบางอย่างเสมอหรือไม่ก็ถูก slacking ดังนั้นเราจึงสิ้นสุดการซื้อขายเบื่อเพราะตลาดของเราไม่ได้ให้ความร่วมมือในขณะนี้ หนึ่งในข้อดีที่จะเข้าสู่การค้าคือการที่เราสามารถตั้งค่าและสภาพตลาดจะต้องมาให้เราเพื่อให้เรามีความเสี่ยงต่ำ / ติดตั้งรางวัลสูง ซึ่งเป็นที่ที่สามารถช่วยให้มีระเบียบวินัยความอดทนเมื่อทำงานสั้น คุณต้องเตือนตัวเองว่าคุณจะมี 8220 ของคุณ edge8221; ถ้าคุณรอสำหรับการตั้งค่าของคุณ เก็บไว้ในใจว่าไม่มีใครกลยุทธ์จะทำงานตลอดเวลาในตลาด จะมีบางครั้งที่คุณจะพลาดการย้ายตลาดเพราะคุณมีการติดตั้งไม่มีหรือราคาไม่ได้กลับมาไกลพอที่จะให้คุณได้รับในไม่ได้อารมณ์เสีย เก็บไว้ในใจ, 8220; ตลาดอยู่ที่นี่ก่อนเราและพวกเขาจะอยู่ที่นี่นานหลังจาก us.8221; ระบุเพียงมีจะเป็นโอกาสที่จะทำให้การค้าอื่น ผมค่อนข้างมากพลาดการย้ายตลาดเพราะผมมีไม่มีสัญญาณกว่ารู้ว่าฉันไล่ตลาดเพราะผมปล่อยให้อารมณ์ของฉันได้รับในทาง นี่คือความน่าจะเป็นที่ต่ำมากของทางเลือกที่ประสบความสำเร็จ หลักการ # 4 การค้าในทิศทางของเทรนด์ที่ การซื้อขายที่มีแนวโน้มมากขึ้นกว่าพยายามที่จะเลือกท็อปส์ซูและพื้น แนวโน้มผู้ประกอบการค้ามีโอกาสที่จะอยู่กับการค้านานกว่าเพียงแค่พยายามที่จะใช้เวลาไม่กี่จุดที่ออกจากตลาดเพราะพวกเขาเลือกด้านบนหรือด้านล่างเล็กน้อย สิทธิเป้อเย้อสำหรับแจ่มบนและด้านล่างก็จะเสียค่าใช้จ่ายพวกเขาบัญชีของพวกเขา ประสบการณ์ของผมได้เมื่อฉันได้พบใครสักคนที่ชอบที่จะลองและเลือกท็อปส์ซูและพื้นเหล่านี้ว่าเวลากว่าไม่พวกเขายังมีอัตตามีขนาดใหญ่มาก ที่เราได้กล่าวก่อนที่จะมีสถานที่ในตลาดสำหรับอาตมาไม่มี ผมขอพูดถึงที่นี่ว่าการใช้การสนับสนุนแนวปะทะเป็นจุดหักเหไม่จำเป็นต้องให้คุณเลือกบนและด้านล่าง เหล่านี้อาจเป็นจุดหักเหตรรกะ คนที่พยายามและเลือกจุดเปลี่ยนขึ้นอยู่กับความเห็นที่มีอคติหรือวลี 8220 นั้นมันก็รู้สึกเหมือนมันควรหัน, 8221; จะเป็นคนที่อยู่ในปัญหาของการเป่าออกบัญชีซื้อขายของพวกเขา เข้าสู่การค้าในทิศทางของเทรนด์ที่สามารถให้อภัยมากขึ้นกว่าการซื้อขาย CounterTrend กับการซื้อขายแนวโน้มคุณมีโมเมนตัมของตลาดในทิศทางของคุณที่จะช่วยถ้าคุณได้รับในน้อยเร็วเกินไปหรือบิตตาดสายเกินไป เมื่อซื้อขาย CounterTrend คุณจะต้องมีความแม่นยำมากกับระยะเวลาของคุณหรือคุณจะใช้เวลาบางส่วนความเสียหายที่เกิดอย่างรวดเร็วมาก การซื้อขายที่มีแนวโน้มจะช่วยให้ความเสี่ยงที่ดีขึ้น / รางวัล คุณจะอยู่ในการค้าเป็นระยะเวลานานของเวลาที่จะใช้ประโยชน์จากสิ่งที่ตลาดมีให้ หลักการ # 5 - กําหนดการตั้งค่าของคุณและติดกับพวกเขา เหมือนหลักการ # 1 เราจะต้องระบุสิ่งที่การตั้งค่าการทำงานที่ดีที่สุดสำหรับเรา ผู้ประกอบการแต่ละคนจะมีลักษณะบางอย่างที่พวกเขามีความสะดวกสบายกับการซื้อขาย ในการวางแผนการค้าของคุณคุณจะระบุรูปแบบของการซื้อขาย คุณกำลังจะไปเพื่อการค้าด้วยการสนับสนุน / ความต้านทาน? คุณจะเป็นผู้ประกอบการแหกคุก? คุณจะใช้ตัวชี้วัด? หรือบางทีคุณอาจจะใช้การรวมกันของข้างต้น จุดสำคัญที่นี่คือที่คุณระบุทางเลือกของคุณและติดมัน หลายครั้งที่ผู้ประกอบการจะได้รับในการค้าและการได้ยินบางคนพูดเช่น, 8220; Stochastics เป็นจริง overbought.8221; ตอนนี้คุณไม่เคยมองที่ตัวบ่งชี้ก่อนหน้านี้ แต่คุณแฟลชมันขึ้นมาบนหน้าจอของคุณและตอนนี้คุณเริ่มคิดบางทีคุณอาจจะออกจากตำแหน่งยาวของคุณเพราะคุณเห็นมันเป็น overbought แน่นอนคุณออกจากการค้าและจะยังคงอยู่ในทิศทางของคุณสำหรับกำไรงามโดยที่คุณไม่ นี้เป็นเหมือนการซื้อขายโดยที่นั่งของกางเกงของคุณ ได้คุณทำวิจัยบางอย่างเกี่ยวกับ Stochastics และมีความสะดวกสบายมากใช้มันแล้วบางทีคุณสามารถใช้มันเพื่อช่วยให้คุณระบุทางออกของคุณ ถ้าคุณเลือกที่จะใช้ตัวบ่งชี้นี้หรือวิธีการอื่นใด ๆ เพียงแค่ให้แน่ใจว่าคุณมีการทดสอบและการที่คุณเขียนในการวางแผนการค้าของคุณที่ว่านี้สามารถเป็นหนึ่งในเกณฑ์ที่คุณจะใช้ในการออกจากการซื้อขายของคุณ ถ้ามันไม่ได้อยู่ในแผนของคุณแล้วคุณไม่ควรใช้มัน หลักการ # 6 - อย่าแต่งงานกับกรอบเวลา ในระหว่างวันซื้อขายวันมันเป็นเรื่องง่ายมากสำหรับเราที่จะได้รับความสะดวกสบายในการดูเพียงหนึ่งกรอบเวลาโดยเฉพาะอย่างยิ่ง หากกรอบเวลาของคุณสั้นเกินไปคุณจะสูญเสียมุมมองเกี่ยวกับการที่เรามีการซื้อขายในความสัมพันธ์กับบางระดับที่สำคัญในช่วงวันซื้อขายวัน บางส่วนของระดับที่สำคัญเหล่านี้รวมถึง: รู้ที่วันก่อนหน้าสูงต่ำและใกล้มีชิงช้าใหม่ในกรอบเวลานานสร้างขึ้นในระหว่างวันซื้อขายตั้งแต่การวิเคราะห์ตลาดล่วงหน้าของคุณบาร์ความเร็วตั้งแต่เช้าตรู่ที่เกิดจากการรายงานข่าวและทราบว่าสิ่งที่สูงในปัจจุบัน และต่ำได้รับ สลับไปที่กรอบเวลาที่แตกต่างกันในระหว่างวันซื้อขายวันเพื่อให้คุณไม่พลาดใด ๆ ของข้อมูลที่สำคัญ หากคุณมีห้องพักบนแพลตฟอร์มของคุณออกคู่ของกรอบเวลาที่แตกต่างกันเปิดในเวลาเดียวกันเพื่อให้คุณสามารถเห็นพวกเขาทั้งหมดในครั้งเดียว หลักการ # 7 - ตอนเช้าหรือช่วงบ่ายผู้ซื้อขาย โดยการศึกษาในวารสารการซื้อขายส่วนบุคคลของคุณคุณควรจะสามารถที่จะบอกว่าคุณจะดีกว่าที่ซื้อขายในช่วงเช้าหรือบ่าย ในความคิดของฉันตอนเช้าเป็นเวลาที่ดีที่สุดของวันขึ้นอยู่กับสภาพคล่องและอุปทานจริง / ความต้องการในตลาด หากคุณพบว่าคุณเป็นผู้ประกอบการที่ดีขึ้นในช่วงเช้าจากนั้นปรับความเสี่ยงของคุณถ้าคุณตัดสินใจที่จะซื้อขายในช่วงบ่าย บางทีการค้าขนาดสัญญาที่มีขนาดเล็กหรือใช้เวลาเพียงการตั้งค่าความน่าจะเป็นสูงมากและไม่ชำระสำหรับสิ่งอื่น แผนของฉันยังระบุว่าผมจะไม่เริ่มต้นการซื้อขายวันตำแหน่งใหม่ในช่วงครึ่งชั่วโมงสุดท้ายของวันซื้อขาย ช่วงเวลานี้จะเต็มไปเพียงกับคนพยายามที่จะเผชิญหน้ากับตำแหน่งและพยายามที่จะได้รับกลับไปแม้แต่วัน เหตุการณ์อื่นในช่วงเวลาของวันนั้นคือคนที่มีบัญชีขนาดเล็กที่ถูกบังคับให้ออกจากตำแหน่งเพราะ บริษัท สำนักหักบัญชีของพวกเขารู้ว่าพวกเขาไม่ได้มีส่วนได้เสียเพียงพอในบัญชีของพวกเขาเพื่อดำรงตำแหน่งในชั่วข้ามคืน หลักการ # 8 - การค้าสิ่งที่คุณเห็นและไม่ได้สิ่งที่คุณคิดว่า เมื่อคุณวางการค้าให้แน่ใจว่ามีการติดตั้งและที่ชาร์ตได้รับการยืนยันสิ่งที่คุณเห็น หลายครั้งเกินไปเราเริ่มใช้คำว่า 8220 ผมคิดว่า 8221; 8220; บางที 8221; หรือ 8220; สิ่งที่ if8221; และคุณสามารถเห็นรูปแบบที่นี่ เราจะต้องอยู่ในช่วงเวลาที่การซื้อขาย ไม่ต้องกังวลกับสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้หรือสิ่งที่อาจจะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่นาทีข้างหน้า ทั้งหมดที่เราสามารถให้แน่ใจว่าเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นในขณะนี้! โดยคิดในช่วงเวลาใด แต่ในขณะนี้สามารถปล่อยให้ความกลัวและความไม่แน่ใจใส่ความคิดของคุณ ซึ่งจะทำให้เกิดอัมพาตเมื่อคุณต้องการที่จะดำเนินการค้าของคุณ นี้ในที่สุดก็ทำให้คุณเข้าสู่ช่วงปลายตำแหน่งของคุณเพราะคุณจะต้องมองหาที่ยืนยันพิเศษ หลักการ # 9 - เทรดดิ้งในหน้าของข่าวที่มีความเสี่ยงมาก เราได้เห็นเหตุการณ์ที่ข่าวออกมาที่ด้านนอกมองรั้น จากนั้นไม่กี่นาทีต่อมาตลาดขายออกไปในลักษณะที่ไม่ยอมให้อภัยมาก มีเพียงตัวแปรมากเกินไปที่จะลองออกและการค้าของข่าว ผู้ประกอบการค้าขนาดใหญ่หลายตำแหน่งตัวเองวันก่อนรายงานออกมา เมื่อข่าวออกผู้ประกอบการที่ไม่มีประสบการณ์จะเข้าสู่ตลาดตามการรับรู้ของข่าวและผู้ค้าขนาดใหญ่ที่มีความสุขมากกว่าที่จะนำเสนอการทำสัญญาของพวกเขาเพื่อคนเหล่านี้และจองกำไรของพวกเขา สภาพคล่องในตลาดน่าจะระเหยเป็นเวลาสั้น ๆ หลังจากที่มีรายงานที่สำคัญเหล่านี้ถูกปล่อยออกมา ผู้ค้าจำนวนมากเกินไปและพยายามยึดรายงานเหล่านี้และใช้เวลาการซื้อขายฝ่าวงล้อมจากพวกเขา พวกเขาเร็ว ๆ นี้พบว่าพวกเขาจะ whipsawed จากรายงานข่าวที่มีขนาดใหญ่กว่าความสูญเสียที่คาดว่าเพราะชุด แล้วตลาดในที่สุดก็เริ่มที่จะมีแนวโน้มในทิศทางเดียวหรืออื่น ๆ ให้ข่าวออกมาและหัวสงบจะชนะอีกครั้งหลังจากช่วงเวลาสั้น ๆ จากนั้นในขณะที่ไม่รู้จะเลียแผลของพวกเขาคุณสามารถระบุการตั้งค่าของคุณและใช้การค้าดีคิดออกและใช้ประโยชน์จากโอกาสที่ หลักการ # 10 - หยุดเป็นผู้ค้าเพื่อนที่ดีที่สุด เรียนรู้ที่จะชอบหยุดป้องกัน พวกเขาเป็นอะไรมากไปกว่าการตัดวงจรที่จะเดินทางก่อนที่บ้านจับลงบนกองไฟ คุณจำเป็นต้องมีอุปกรณ์ป้องกันเหล่านี้ในตลาดที่จะปกป้องคุณจากความสูญเสียมาก เมื่อคุณพยายามที่จะเริ่มต้นการค้าโดยไม่ต้องหยุดคุณจะเริ่มต้นการค้าทางด้านอารมณ์ ทั้งหมดในทันทีที่เสียงปรากฏในหัวของคุณถามคำถามเกี่ยวกับ 8220; สิ่งที่หากเกิดเหตุการณ์นี้ 8221; หรือ 8220 เราทำตอนนี้ทำอะไร 8221; เราได้ยินพวกเขาพวกเขาไม่ได้เสียงดีที่จะได้ยินเมื่อคุณต้องการที่จะสงบและรวบรวม ลืมเกี่ยวกับเรื่องราวของคนที่รู้ที่หยุดของคุณอยู่ในฟิวเจอร์สในตลาด พวกเขารู้ว่าพวกเขาเพราะเราวางไว้ที่ความคิดฟุ้งซ่านแกว่งที่เห็นได้ชัดและต่ำ เรามักจะหยุดเราวางในสถานที่ที่บอกเราการค้าที่ไม่ได้ทำงานเพื่อให้มีการหยุดออกจะไม่มีปัญหา เราเห็นได้ชัดไม่ต้องการที่จะอยู่นานตลาดหากราคาต่ำจะทำให้วงสวิงใหม่กับเรา การซื้อขายทำงานออกจากความน่าจะเป็น ไม่ช้าก็เร็วเรายอมรับว่าหนึ่งหรือสองการซื้อขายไม่ควรสร้างหรือทำลายเราเป็นผู้ค้าที่ไม่ช้าก็เร็วเราจะกลายเป็นที่ประสบความสำเร็จ โดยคิดในแง่ของความน่าจะเป็นคุณจะรู้ว่ามีการสูญเสียแต่ละครั้งที่คุณมีความใกล้ชิดที่จะเป็นผู้ชนะ ยกตัวอย่างเช่นจากการซื้อขาย 20 ทำในกลยุทธ์ที่สอดคล้องกัน (กฎเดียวกันสำหรับธุรกิจการค้าทั้งหมด) คุณจะพบว่าคุณไม่ได้สูญเสีย 20 ในแถวและคุณไม่ชนะ 20 ในแถว คุณอาจจะมีอะไรบางอย่างเช่น 11-9, 15-5 และอื่น ๆ ที่สำคัญจะอยู่ที่สอดคล้องกัน ถ้าเราค้าทุกกลยุทธ์ที่แตกต่างทางการค้าอื่น ๆ แล้วเราจะไม่ได้รับความสอดคล้องหรือชนิดของความสำเร็จระยะยาวตามที่ผู้ประกอบการค้าใด ๆ หลักการเหล่านี้อาจดูเหมือนง่ายไปบางส่วน แต่พวกเขามักจะมองข้ามและดังนั้นจึงทำให้เกิดความไม่สอดคล้องกันในบัญชีซื้อขายจำนวนมาก ตรวจสอบเหล่านี้และบางทีคุณอาจจะพบว่ามีเพียงไม่กี่ที่ขาดหายไปในการวางแผนการค้าของคุณ ซื้อขายตามกฎจะทำให้คุณเป็นผู้ประกอบการที่ดีมาก มีเพียงห้องพักสำหรับการใช้อารมณ์ในการซื้อขาย หากคุณพบว่าตัวเองการซื้อขายกับอารมณ์อาจจะสละเวลาบางส่วนออกจะช่วยล้างหัวของคุณ มีความจำเป็นที่จะลองและไม่ผ่านการค้าใด ๆ ของปัญหาที่อาจมีผลต่อการค้าของคุณคือ นี้ได้รับเป็นปีที่ยอดเยี่ยมสำหรับการพบปะผู้คนที่ยอดเยี่ยมมากเพื่อให้ผ่านสถาบันการซื้อขายออนไลน์ ผมอยากจะขอให้ทุกท่านมีความสุขวันหยุดและยังคงประสบความสำเร็จในการซื้อขายของคุณในปีนี้

No comments:

Post a Comment