Monday 10 July 2017

Forex โลก


อังคาร 14 กรกฎาคม, 2009 โฟ หม้อแปลง 3 ปีที่ผ่านมา ผมได้ พูดคุย ออนไลน์ ใน ผู้ค้า Forex ฟอรั่ม อินเทอร์เน็ต ที่ บางครั้งผม เริ่มต้น ใน หัวข้อ ชื่อของ หัวข้อ ของฉันคือ 8220 ระบบ การซื้อขายด้วยตนเอง Vs systems8221 ซื้อขาย หุ่นยนต์ ; และมี บางส่วน ตอบ ที่น่าสนใจมาก ผมสามารถบอกคุณ มี การตอบกลับ ตรง ไปยังกล่องจดหมาย อีเมล ของฉันที่ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ได้รับ ความสนใจของฉัน ชื่อ , 8220 ; ทำไม ระบบหุ่นยนต์ จะเป็น ที่เหนือกว่า 8221 ;. นี่คือ จาก โปรแกรมซอฟต์แวร์ ผู้เชี่ยวชาญด้าน หุ่นยนต์ จากประเทศเยอรมนี ที่เรียกว่า แอนเดรี ชไนเดอ มนุษย์ ผู้ชายคนนี้ เป็น คนที่คลั่งไคล้ Forex รวม และรัก การเขียนโปรแกรม หุ่นยนต์ สำหรับการใช้งาน ส่วนตัวของเขาเอง และเรา ได้ พูดคุย อย่างสม่ำเสมอ แลกเปลี่ยน โฟ กลยุทธ์การซื้อขาย และความคิด

No comments:

Post a Comment