Saturday 29 July 2017

ความสับสน ขณะที่การซื้อขาย ผ่าน Hdfc แพลตฟอร์มการซื้อขาย


ความสับสน ขณะที่การซื้อขาย ผ่าน HDFC แพลตฟอร์มการซื้อขาย ? ความสับสน ขณะที่การซื้อขาย ผ่าน HDFC แพลตฟอร์มการซื้อขาย ? ผม ใหม่เพื่อ การค้าและ คำถามของฉัน สามารถมอง เฉิงตู โง่ เล็กน้อย แต่ อย่างจริงจัง ฉัน สวม เสื้อ รู้เกี่ยวกับมัน เมื่อฉัน ซื้อ หุ้น วิธีการที่ ฉันสามารถซื้อ หุ้น โดยใช้ Stoploss ? คิดว่า ฉันใส่ StopLoss ใน Maruti 1200 ถ้า ใน ว่ามันไม่ได้ ไปที่ 1200 แล้ว ฉันจะต้อง อีกครั้งในวัน อื่น ใส่ StopLoss 1200 อีกครั้งหรือ มัน จะดำเนินต่อไป จนถึง วันที่ มันมาถึง ราคา ที่ ถ้าผม ต้องการที่จะทำ การซื้อขาย ระหว่างวัน แล้ว ตัวเลือกที่ ฉัน ควรเลือก ซื้อ ไม่ว่าจะเป็น หรือ IOC วัน หรือ SES ลาดเท คิดออก HDFC วินาที ?

No comments:

Post a Comment